Khớp nối động lực KCP KF (Max Dynamic Coupling) là dòng khớp nối chính xác cao được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong truyền động tốc độ cao và mô-men xoắn lớn. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng giảm chấn và bù sai lệch trục hiệu quả, KCP KF đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng servo, máy công cụ CNC, hệ thống robot, và các thiết bị tự động hóa hiện đại. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao của KCP – thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên về các giải pháp truyền động công nghiệp bền bỉ và hiệu suất cao.
Khớp nối động lực KCP KF
Thiết kế hình bán nguyệt độc đáo và các trục có thể đảo ngược giúp giảm thời gian lắp ráp và diện tích tồn kho
Khớp nối Max Dynamic là khớp nối không cần bôi trơn được chế tạo từ vật liệu Polyurethane được thiết kế đặc biệt để có độ bền, độ bền và khả năng chống mỏi tối đa.
Vật liệu Polyurethane liên kết với kim loại giúp loại bỏ các vấn đề về lắp ráp và trượt thường xảy ra với các thiết kế kẹp cơ học
Thiết kế nhỏ gọn của khớp nối này giúp loại bỏ việc phải thiết kế lại bộ phận bảo vệ khớp nối cho các ứng dụng cụ thể
Hãy liên hệ với Gia Hưng Phát (0969 24 86 77) để biết thêm thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn đúng thiết bị theo yêu cầu của nhà máy
Cách tính toán lựa chọn khớp nối Max Dynamic
Phương pháp tiêu chuẩn
Phương pháp tiêu chuẩn thường được dùng cho liên kết các động cơ nhiệt, động cơ điện hoặc turbine. Các thông tin cần phải biết trước khi tính toán:
Loại ứng dụng hoặc loại thiết bị
Đường kính trục (mm)
Độ lệch giữa các trục (mm)
Tốc độ (RPM)
Momen (Nm)
Các bước tính toán
Xác định momen: Torque (Nm) = kW X 9550 / RPM hoặc Torque (Kg.m) = kW x 974 / RPM
Tra bảng thông số Service factor
Xác định tỉ lệ nhỏ nhất: Minimum Coupling Rating = Service factor x Momem
Chọn loại khớp nối phù hợp
Chọn kích thước phù hợp
Check thêm các thông số RPM, bore, gap, dimensions
Bảng Service factor của một số ứng dụng thông dụng
Theo công thức
Phương pháp theo công thức thường được dùng cho các ứng dụng có quán tính lớn hoặc các ứng dụng phanh hãm
Ứng dụng có quán tính lớn
- Ứng dụng không đảo chiều: System Torque (Nm) = System Peak kW x 9549 / RMP
- Ứng dụng có đảo chiều: Selection torque (Nm) = 2x Peak kW x 9549 / RMP
Ứng dụng phanh hãm: Selection Torque (Nm) = Break Torque Rating x Service factor
Một số biến thể của Khớp nối động lực KCP KF
Thông tin chi tiết nhất về sản phẩm Khớp nối động lực KCP KF hoặc các sản phẩm khớp nối khác của KCP vui lòng liên hệ trực tiếp với hàng KCP. Các anh em có thể vào mục Khớp nối trục để tìm thêm các sản phẩm khác, có thể có cái anh em đang cần