Khớp Nối Lò Xo KCP Grid Coupling T35
- Khớp nối lưới côn KCP là khớp nối trục-trục có kích thước nhỏ gọn, nhưng có thể chịu mô-men xoắn do kết cấu thép hợp kim cứng có độ bền cao của chúng.
- Các lưới côn được thiết kế với mặt cắt hình thang, được tôi luyện để có độ cứng cao, được gia công bằng phương pháp phun bi giúp các phân tử bề mặt được nén bằng các hạt thép siêu nhỏ có vận tốc cao.
- Việc nén các phân tử dẫn đến sự gia tăng đáng kể về định mức độ bền và cung cấp độ bền dự trữ cho tuổi thọ bộ phận dài hơn
- Các lưới hình nón có thể dễ dàng được tiếp cận chỉ bằng cách tháo nấp bảo vệ
- Việc lắp các lưới hình thang vào các khe của trục cực kỳ dễ dàng so với việc lắp các lưới hình chữ nhật.
- Không cần phải di chuyển thiết bị để có thể lắp các được khớp nối.
- Do kích thước nhỏ gọn, các lưới thuôn nhọn có thể dễ dàng được đặt trực tiếp vào các khe của trục.
Các đặc điểm của Khớp nối lưới hay Khớp nối lò xo (đặc biệt là Khớp Nối Lưới KCP Grid Coupling T35)
- Các lưới côn có thể tự do lắc, xoay và trôi nổi bên trong răng trục. Điều này giúp các trục có thể không thẳng hàng mà vẫn không tạo ra tải trọng bên có hại lên ổ trục (thường xuất hiện khi khớp nối không thẳng hàng)
- Khớp nối lưới côn KCP có thể bị lệch xoắn khi chịu tác động của tải trọng rung hoặc sốc thông thường, do đó có thể xử lý các điều kiện tải trọng thay đổi
- Hệ thống có thể xem làm một bộ giảm xóc cho chuyển động quay, dựa vào khả năng đàn hồi của lưới
- Các lưới thuôn nhọn “điều chỉnh” truyền động. Do độ cứng lò xo của chúng, các lưới hấp thụ tác động và phân tán lực tác động.
- Các lưới cũng có thể làm giảm độ rung và giảm tải trọng cực đại hoặc tải trọng va đập mà phần còn lại của hệ thống phải chịu.
Hãy liên hệ với Gia Hưng Phát (0969 24 86 77) để biết thêm thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn đúng thiết bị theo yêu cầu của nhà máy
Cách tính toán lựa chọn khớp nối lò xo
Phương pháp tiêu chuẩn
Phương pháp tiêu chuẩn thường được dùng cho liên kết các động cơ nhiệt, động cơ điện hoặc turbine. Các thông tin cần phải biết trước khi tính toán:
- Loại ứng dụng hoặc loại thiết bị
- Đường kính trục (mm)
- Độ lệch giữa các trục (mm)
- Tốc độ (RPM)
- Momen (Nm)
Các bước tính toán
- Xác định momen: Torque (Nm) = kW X 9550 / RPM hoặc Torque (Kg.m) = kW x 974 / RPM
- Tra bảng thông số Service factor
- Xác định tỉ lệ nhỏ nhất: Minimum Coupling Rating = Service factor x Momem
- Chọn loại khớp nối phù hợp
- Chọn kích thước phù hợp
- Check thêm các thông số RPM, bore, gap, dimensions
Bảng Service factor của một số ứng dụng
Theo công thức
Phương pháp theo công thức thường được dùng cho các ứng dụng có quán tính lớn hoặc các ứng dụng phanh hãm
Ứng dụng có quán tính lớn
- Ứng dụng không đảo chiều: System Torque (Nm) = System Peak kW x 9549 / RMP
- Ứng dụng có đảo chiều: System Torque (Nm) = 2x Peak kW x 9549 / RMP
Ứng dụng phanh hãm: Selection Torque (Nm) = Brake Torque Rating x Service factor
Một số biến thể của Khớp Nối Lò Xo KCP Grid Coupling T35
Thông tin chi tiết nhất về sản phẩm Khớp Nối Lò Xo KCP Grid Coupling T35 hoặc các sản phẩm khớp nối khác của KCP vui lòng liên hệ trực tiếp với hàng KCP
Các anh em có thể vào mục Sản Phầm để tìm thêm các sản phẩm khác, có thể có cái anh em đang cần
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.