Khớp nối lốp cao su KCP KCS-L (Tire Coupling) là giải pháp truyền động linh hoạt, được thiết kế để hấp thụ rung động, giảm va đập và bù sai lệch trục hiệu quả. Với phần lốp cao su có độ đàn hồi cao và kết cấu chắc chắn, sản phẩm rất phù hợp cho các ứng dụng máy móc công nghiệp như bơm, quạt, băng tải, hệ thống cơ điện… Gia Hưng Phát hiện là nhà phân phối chính hãng dòng khớp nối lốp cao su KCP tại Việt Nam, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đầy đủ chứng từ CO-CQ cùng dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ tận nơi.
Giới thiệu Tire Coupling KCS-L
Khớp nối lốp cao su KCP KCS-L (Tire Coupling KCS-L) cung cấp một khớp nối linh hoạt lý tưởng và bao gồm các tính năng như Taper Bush.
Khớp nối lốp tạo ra một cơ chế đàn hồi xoắn và cung cấp nhiều lựa chọn kết hợp mặt bích để phù hợp với hầu hết các ứng dụng.
Các mặt bích có sẵn trong lắp Taper Bush mặt hoặc trục, hoặc có thể khoan theo kích thước, tăng tính linh hoạt
Khớp nối lốp cao su KCP KCS-L có thể chứa một khoảng cách tiêu chuẩn giữa các đầu trục thông qua việc bổ sung một mặt bích đệm. Việc bổ sung đơn giản này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo trì thiết bị.
Các Khớp nối lốp cao su KCP KCS-L bao gồm các hình dạng đối xứng. Tính đối xứng đảm bảo sự cân bằng và an toàn trong khi giảm thiểu sự mất cân bằng hiện có trong bất kỳ cụm lắp ráp nào.
Việc thay thế lốp xe và các bộ phận cao su rất nhanh chóng và đơn giản, có thể được thực hiện mà không cần di dời thiết bị. Điều này làm giảm đáng kể thời gian chết của máy.
Chi phí bảo trì cũng giảm so với các cụm lắp ráp khác vì các thành phần của khớp nối lốp xe không yêu cầu bôi trơn.
Lốp xe linh hoạt cung cấp các đặc tính hấp thụ sốc tuyệt vời giúp giảm rung động và dao động xoắn. Bằng cách cách ly các rung động giữa máy móc và động cơ, tiếng ồn phát ra tại nơi làm việc được giảm đáng kể, cải thiện đáng kể môi trường nơi làm việc.
Ngoài khả năng cô lập cơ học, các khớp nối lốp xe đảm bảo cách ly điện hoàn hảo giữa các trục, loại bỏ nguyên nhân quan trọng gây ra hỏng ổ trục
Hãy liên hệ với Gia Hưng Phát (0969 24 86 77) để biết thêm thông tin, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn đúng thiết bị theo yêu cầu của nhà máy
Cách tính toán lựa chọn khớp nối lốp (tương tự như với khớp nối lò xo)
Phương pháp tiêu chuẩn
Phương pháp tiêu chuẩn thường được dùng cho liên kết các động cơ nhiệt, động cơ điện hoặc turbine. Các thông tin cần phải biết trước khi tính toán:
Loại ứng dụng hoặc loại thiết bị
Đường kính trục (mm)
Độ lệch giữa các trục (mm)
Tốc độ (RPM)
Momen (Nm)
Các bước tính toán
Xác định momen: Torque (Nm) = kW X 9550 / RPM hoặc Torque (Kg.m) = kW x 974 / RPM
Tra bảng thông số Service factor
Xác định tỉ lệ nhỏ nhất: Minimum Coupling Rating = Service factor x Momem
Chọn loại khớp nối phù hợp
Chọn kích thước phù hợp
Check thêm các thông số RPM, bore, gap, dimensions
Bảng Service factor của một số ứng dụng
Theo công thức
Phương pháp theo công thức thường được dùng cho các ứng dụng có quán tính lớn hoặc các ứng dụng phanh hãm
Ứng dụng có quán tính lớn
Ứng dụng không đảo chiều: System Torque (Nm) = System Peak kW x 9549 / RMP
Ứng dụng có đảo chiều: System Torque (Nm) = 2x Peak kW x 9549 / RMP
Ứng dụng phanh hãm: Selection Torque (Nm) = Brake Torque Rating x Service factor
Một số biến thể của Khớp nối lốp xe KCS-L
Thông tin chi tiết nhất về sản phẩm Khớp nối lốp cao su KCP KCS-L hoặc các sản phẩm khớp nối khác của KCP vui lòng liên hệ trực tiếp với hàng KCP. Các anh em có thể vào mục Khớp nối trục để tìm thêm các sản phẩm khác, có thể có cái anh em đang cần.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.